Mối quan hệ giữa tuyến trên, tuyến dưới và tuyến ngang
Tuyến trên với tuyến dưới – Đào tạo, khuyến khích, hướng dẫn và hỗ trợ
Tuyến trên với tuyến dưới – Sao chép 100%, tôn trọng và luôn luôn tôn vinh tuyến trên
Tuyến ngang - Xây dựng một mối quan hệ bền vững và chặt chẽ, hỗ trợ và động viên lẫn nhau
Nguyên tắc bảo trợ
Không bàn luận về vấn đề riêng tư và trình độ học thức mà chỉ trao đổi về kinh nghiệm
Không bàn luận về cấp bậc mà chỉ bàn luận về doanh số
Không bàn luận những vấn đề tiêu cực mà phải động viên người khác
Khi có vấn đề tiêu cực hãy báo cho tuyến trên
5 nguyên tắc cơ bản
Nếu bạn có ý tưởng mới hãy luôn thảo luận với tuyến trên
Không truyền đạt các vấn đề tiêu cực với tuyến dưới
Không phá hỏng mối quan hệ tốt giữa tuyến trên & tuyến dưới
Nợ nần giữa tuyến trên và tuyến dưới không được khuyến khích
Không liên quan đến các mối quan hệ không lành mạnh
3 vấn đề nhạy cảm cần tránh
Niềm tin Tôn giáo
Vấn đề chính trị
Nhận xét tiêu cực về người khác
Thành công cùng K-LINK
Khởi đầu
Đọc Starter Kit
Để hiểu rõ về công ty, sản phẩm, sơ đồ trả thưởng và các quy định.
Sử dụng sản phẩm
Tự mình sử dụng sản phẩm để có được lợi ích mà sản phẩm đem lại cũng như hiểu rõ tác dụng của sản phẩm
Tự mình sử dụng sản phẩm không chỉ giúp bạn cải thiện sức khỏe mà còn có thể chia sẻ với bạn bè và khách hàng, thuyết phục họ mua sản phầm
Luôn có sẵn sản phẩm
Luôn có sẵn sản phẩm để đảm bảo rằng bạn bè và khách hàng có thể mua sản phẩm ngay lập tức
Yêu cầu người bảo trợ hỗ trợ bạn trong việc mua trữ sản phẩm
Có các công cụ trợ giúp
Để hoạt động kinh doanh hoạt động tốt, các công cụ trợ giúp như đài cát xét, sổ ghi chép, card visit, băng video về sản phẩm, sách về hệ thống đào tạo là những công cụ cần phải có.
Tham dự hội thảo
Luôn tham dự các buổi hội thảo về kiến thức sản phẩm và hệ thống đào tạo
Cố gắng khuyến khích bạn bè và tuyến dưới tham dự các buổi hội thảo và đào tạo
Xây dựng một hình ảnh thành công
Các ví dụ về hình ảnh thành công đó là phòng cách, trang phục, thái độ, cách nói chuyện và thói quen của bạn
Liệt kê những khách hàng tiềm năng
Mọi người đều là những khách hàng tiềm năng của bạn
Liệt kê danh sách bảo trợ của bạn như sau: những người thất nghiệp, người không thỏa mãn với công việc hiện tại, muốn trở thành doanh nhân, những người muốn thành công, những người đang gặp vấn đề về tài chính, nghỉ hưu, những người có kinh nghiệm trong ngành bán hàng trực tiếp.
Liệt kê ít nhất 100 khách hàng tiềm năng và liên lạc thường xuyên với họ
Danh sách những khách hàng tiềm năng của bạn phải bắt đầu từ những người thân nhất
Đừng coi thường những khách hàng tiềm năng của bạn
Tiếp tục kết bạn mới và thêm họ vào danh sách những người tiềm năng
Lời mời
Trao cơ hội cho những người bạn thân thiết của mình.
Mời họ tham dự hội thảo để thuyết phục họ.
Mời từng người một.
Trước khi mời những người tiềm năng, hãy cung câp thông tin của họ cho tuyến trên của bạn.
Thảo luận với tuyến trên về kỹ năng mời.
Mời khách hàng tiềm năng một cách chân thành
Khi mời đừng nói về 3 vấn đề: công ty, sản phẩm và sơ đồ trả thưởng
Mời một người một nhưng khuyến khích các đôi đi cùng nhau
Học cách thuyết phục qua điện thoại, nói một cách tóm tắt
Phải xác nhận lại cuộc hẹn
Theo sát
Mục đích là giúp những người tiềm năng quan tâm đến hoạt động kinh doanh này và hiểu rõ hơn về giá trị của kinh doanh mạng.
Sau cuộc hẹn, bạn cần phải theo sát trong vòng 24h
Cách tốt nhất để theo sát đó là hẹn gặp cá nhân với họ
Chuẩn bị các công cụ như sách, băng video và các công cụ khác cho họ, khi đó bạn sẽ có cơ hội gặp lại họ.
Thái độ tích cực của bạn là yếu tố cần thiết để thuyết phục những người tiềm năng đưa ra quyết định
Quản lý thời gian
Trao đổi với tuyến trên về việc quản lý thời gian khi làm trong K-LINK
Đặt ra mục tiêu đầu tiên khi tham gia vào K-LINK